Kay Jewelers tiếp cận GenZ bằng cách làm mới thương hiệu

Đóng góp bởi: Quỳnh Anh 47 lượt xem Đăng ngày 26/09/2024 Chia sẻ:

Thương hiệu trang sức Kay Jewelers tiếp cận GenZ bằng cách hiện đại hóa không gian cửa hàng và giới thiệu một dòng sản phẩm trang sức hàng ngày. Kay, tự hào là nhà bán lẻ trang sức kim cương lớn nhất thế giới, đang phát triển nhiều khía cạnh của thương hiệu để nhận diện tốt hơn sở thích và thói quen mua sắm của thế hệ người tiêu dùng tiếp theo.

Các cửa hàng hiện đại, quảng cáo sáng tạo mới mẻ và một dòng trang sức hàng ngày mới hướng tới việc tăng sức hấp dẫn với các khách hàng Gen Z và millennials. Studio By Kay, sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 10, bao gồm hơn 30 mẫu sản phẩm, như bông tai hoop và nhẫn xếp chồng, với giá dao động từ 199,99 USD đến 2.199,99 USD.

Kay Jewelers tiếp cận GenZ từ cửa hàng đến quảng cáo

Thương hiệu Kay Jewelers đã tồn tại hơn 100 năm, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ đang chứng kiến sự xuất hiện của những đối thủ mới, bao gồm Mejuri và Catbird, đã thu hút được người tiêu dùng trẻ tuổi nhờ vào các sản phẩm trang sức thường ngày thời thượng và các sự hợp tác với người nổi tiếng. Công ty mẹ của Kay, Signet, cũng sở hữu Zales và Diamonds Direct, đang phát triển khả năng thương mại điện tử để tận dụng thói quen mua sắm đang thay đổi.

Để quảng bá phương thức làm mới của mình, Kay Jewelers đã giới thiệu một chiến dịch mới vào đầu tháng này, mô tả tình yêu như cách mà mọi người trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày (khẩu hiệu lâu đời “Mỗi nụ hôn đều bắt đầu từ Kay” vẫn sẽ được giữ lại).

Các quảng cáo cho thấy một loạt các cặp đôi đa dạng khi họ đính hôn và kết hôn. Sáng tạo này sẽ được phát sóng trên TV, video trực tuyến, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và tìm kiếm. Nhà tiếp thị cũng đang tận dụng các đối tác thể thao, bao gồm cả công việc hiện tại với NFL, cho nỗ lực này nhằm tiếp cận thị trường trước mùa mua sắm lễ hội.

Về mặt bán lẻ, Kay sẽ phát triển không gian của hơn 200 cửa hàng trong suốt năm 2024 và 2025, tích hợp thêm công nghệ và thêm các khu vực tùy chỉnh và hợp tác phục vụ cho các bữa tiệc cưới, nhóm bạn và các loại buổi gặp gỡ khác. Đầu tư vào cửa hàng thực tế vượt quá 60 triệu USD, theo Women’s Wear Daily.

Signet gần đây đã thực hiện một đợt làm mới thương hiệu tương tự cho Zales, thương hiệu này đã hoạt động hơn 100 năm. Gã khổng lồ trang sức này đang gặp khó khăn, với doanh số giảm 7,6% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1,5 tỷ USD trong quý 2 của năm tài chính. Doanh số cùng cửa hàng, một chỉ số quan trọng về sức khỏe của nhà bán lẻ, đã giảm 3,4% trong giai đoạn này.

>>> Xem thêm: Taco Bell hợp tác với nhạc sĩ Omar Apollo cho dòng sản phẩm nước sốt cay

Chia sẻ bài viết trên: