Với mùa lễ hội đang đến gần, Target ra mắt hình tượng ông già Noel hấp dẫn mang đến một làn gió mới trong chiến lược quảng cáo của mình.
Target giới thiệu một phiên bản độc đáo và đầy sức hút của ông già Noel – Kris là một nhân vật cơ bắp và thân thiện, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong các chiến dịch khuyến mãi đặc biệt.
Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo của Target, nhằm tạo dấu ấn mạnh mẽ trong dịp mua sắm cuối năm.
Kris là một phiên bản cơ bắp của hình tượng ông già Noel, sẽ nổi bật trong các quảng cáo sản phẩm, chương trình khuyến mãi và dịch vụ trong các dịp mua sắm quan trọng như Black Friday. Target đang áp dụng một chiến lược không giống ai trong mùa lễ hội năm nay, với hai chiến dịch marketing riêng biệt lần đầu tiên được triển khai.
Chiến lược này được xây dựng dựa trên những khảo sát người tiêu dùng, cho thấy nhiều người cho rằng mùa lễ hội trở thành một “nhiệm vụ căng thẳng và mang tính giao dịch” khi thời gian trôi qua, theo thông báo của Target. Target Creative và đối tác quảng cáo Mythology là những người sáng tạo ra ý tưởng này, với sự hỗ trợ truyền thông từ EssenceMediacom.
Kris được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý của người xem với vẻ ngoài cơ bắp và thái độ thân thiện. Phiên bản hiện đại của ông già Noel này xuất hiện trong một quảng cáo dài 30 giây có tên “Born to Be Kris,” trong đó Kris lái xe đến một cửa hàng Target bằng chiếc xe tải Ford Bronco màu đỏ (với biển số “Sleigh”) trong khi bài hát “Born to Be Wild” vang lên.
Việc giới thiệu Kris theo sau chiến dịch “Happier Holidays from Target” ra mắt vào ngày 3 tháng 11. Chiến dịch này mô tả những người mua sắm khi khám phá các cửa hàng Target được tô điểm bởi các yếu tố kỳ diệu, bao gồm một con gấu Bắc Cực đang ngủ và một đội tuần lộc, đồng thời giới thiệu các sản phẩm của cửa hàng.
Kris sẽ xuất hiện trong các thời điểm mua sắm quan trọng, chẳng hạn như Lễ Tạ Ơn và Black Friday, nhằm thông báo cho người tiêu dùng về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ đặc biệt.
Target năm nay mang đến một bộ sưu tập sản phẩm rộng nhất từ trước đến nay trong mùa lễ hội và triển khai một số chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng trong bối cảnh nhiều người vẫn cảm thấy áp lực từ lạm phát.
Thương hiệu này cũng đã quay lại với chương trình “Deal of the Day” cho quý 4 năm 2024 và lần đầu tiên tổ chức một đợt giảm giá sớm trong ba ngày vào dịp Black Friday.”Kris từ Target” có bốn quảng cáo dài 30 giây, 10 quảng cáo dài 15 giây, và 9 video dài 6 giây, cùng với một số quảng cáo bằng tiếng Tây Ban Nha. Cả hai chiến dịch của Target sẽ được phát sóng cho đến hết mùa lễ hội.
Nguồn: marketingdive
>>> Xem thêm: Lexus kỷ niệm 25 năm chiến dịch December to Remember với các quảng cáo đầy hoài niệm