Bliss tiếp quản Sephora kids trong nỗ lực hướng đến thế hệ Gen X

Đóng góp bởi: Quỳnh Anh 7 lượt xem Đăng ngày 05/02/2025 Chia sẻ:

Thương hiệu chăm sóc da Bliss đã hợp tác với nữ diễn viên hài Iliza Shlesinger trong một video quảng cáo và ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da bốn món dành cho Elder Millennials. Với chiến dịch mới này, Bliss hướng đến việc củng cố mối quan hệ với các khách hàng thuộc thế hệ millennials lớn tuổi và Gen X, đồng thời phản bác xu hướng hiện tại của giới trẻ về chăm sóc da.

Xu hướng này đã chứng kiến làn sóng các bé gái thuộc Gen Z và Gen Alpha đổ xô đến các nhà bán lẻ để mua các sản phẩm chống lão hóa cao cấp từ các thương hiệu như Drunk Elephant, đồng thời khiến một số thương hiệu khác như Dove phải lên tiếng phản hồi.

Trọng tâm của chiến dịch Bliss là một đoạn quảng cáo 30 giây với sự tham gia của Shlesinger. Trong video, cô đang mua sắm các sản phẩm của Bliss và nói về trách nhiệm của một elder millennial. Tuy nhiên, khoảnh khắc thư giãn của cô bị gián đoạn bởi một nhóm tween (trẻ em trong độ tuổi 9-12). Shlesinger liền đối đáp rằng: “Nếu trông em trẻ hơn chút nữa, thì em đã là một hình ảnh siêu âm thai nhi rồi.” Sau đó, cô hét lên: “Hãy để người lớn được mua sắm trong yên bình!”

Quảng cáo này sẽ được phát sóng trên TV, Facebook, Instagram, TikTok, website của Bliss và gian hàng Amazon của hãng. Ngoài ra, Bliss cũng ra mắt bộ sản phẩm Elder Millennial Skincare Kit gồm bốn món, lấy cảm hứng từ các sản phẩm yêu thích của Shlesinger. Bộ sản phẩm này có giá bán lẻ 60 USD và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của người trưởng thành.

Để kỷ niệm sự ra mắt, Bliss tổ chức sự kiện ưu đãi với giá theo phong cách những năm 1990 trên Amazon từ ngày 28/1 đến 11/2, giảm giá bộ sản phẩm xuống còn 30 USD (giảm 50%) – mức giá tương ứng với năm 1996, thời điểm thương hiệu Bliss được thành lập. Bliss hiện thuộc danh mục thương hiệu của AS Beauty.

Trong năm qua, Bliss đã có nhiều bước đi để kết nối với nhóm khách hàng trưởng thành hơn, bao gồm hợp tác với nữ diễn viên kiêm ca sĩ Katharine McPhee Foster, diễn viên Jamie-Lynn Sigler và ngôi sao truyền hình thực tế Teddi Mellencamp. Bliss hiện cũng có mặt trên LauraGeller.com, một thương hiệu khác thuộc AS Beauty, chuyên phục vụ phụ nữ trên 40 tuổi.

Laura Geller có cách tiếp cận tương tự Bliss trong việc đề cao vẻ đẹp trưởng thành. Tháng trước, thương hiệu này đã ra mắt chiến dịch “Who Hasn’t?”, quy tụ nhiều nữ doanh nhân để thảo luận về những thách thức chung của quá trình lão hóa và khuyến khích phụ nữ đón nhận sự thay đổi một cách tự tin.

Trong khi đó, nhiều thương hiệu khác vẫn đang tập trung vào thế hệ trẻ, như NYX Professional Makeup, thương hiệu đã sử dụng nền tảng SoundOn của TikTok để phát hành một mixtape nhằm tôn vinh các nữ nghệ sĩ vào tháng 1.

Tác giả:
Nguồn: marketingdive
Thứ tư, 05/02/2025, 14:35 (giờ Việt)