Cath Keers là giám đốc Marketing của Sage sẽ từ chức sau 7 năm gắn bó với công ty. Cô đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing (CMO) tại công ty công nghệ tài chính B2B Sage trong bốn năm.
Sage đã xác nhận rằng công ty sẽ không bổ nhiệm một CMO mới. Thay vào đó, Cath Keers sẽ hỗ trợ quá trình chuyển giao mà trong đó các đội ngũ marketing sẽ được “phân quyền” sang các lĩnh vực khác trong doanh nghiệp, chẳng hạn như đội ngũ chăm sóc khách hàng và phát triển sản phẩm, nhưng cho biết rằng vẫn còn quá sớm để xác nhận các chi tiết cụ thể.
Thông tin này xuất hiện sau khi Phó Chủ tịch thương hiệu toàn cầu Craig Inglis rời khỏi công ty vào tháng 9 năm ngoái, sau 16 tháng đảm nhiệm vị trí này. Sage đã bổ nhiệm cựu nhân viên marketing của Google, Sarah Henderson, vào vị trí Phó Chủ tịch thương hiệu và chiến dịch tích hợp vào tháng 5.
Cath Keers gia nhập Sage với vai trò giám đốc không điều hành vào năm 2017 trước khi đảm nhận vị trí CMO vào năm 2020. Trước khi gia nhập Sage toàn thời gian, cô đã đảm nhiệm một số vị trí không điều hành tại các doanh nghiệp như LV=, Royal Mail và Talk Talk, đồng thời giữ vai trò giám đốc độc lập cấp cao của Bupa và chủ tịch của Trusted Housesitters trong thời gian đó. Cô cho biết muốn “quay trở lại với cuộc sống không điều hành” sau khi rời Sage.
Cô đến Sage với kinh nghiệm trước đó trong các vai trò marketing cấp cao tại BT Group, O2 và Tesco Mobile. Xác nhận việc rời đi trên LinkedIn, Cath Keers cho biết: “Tôi rất tự hào về những gì [chúng ta] đã đạt được: tái định nghĩa sự hiện diện của thương hiệu, xây dựng khả năng marketing của chúng tôi và mang lại tăng trưởng tập trung vào khách hàng. Cùng với các agency marketing tuyệt vời của chúng tôi (thực sự cần một đội ngũ), chúng tôi đã đạt được rất nhiều và tôi không thể chờ đợi để xem các bạn sẽ làm gì tiếp theo.”
Cath Keers và Inglis đã được công nhận rộng rãi cùng với đội ngũ marketing của công ty trong việc cải cách thương hiệu và thuyết phục đầu tư mạnh mẽ vào marketing.
Một phát ngôn viên của Sage cho biết Keers đã có “đóng góp quan trọng” cho doanh nghiệp, “giúp tái định vị thương hiệu Sage và nâng cao khả năng marketing cũng như trải nghiệm khách hàng”.
“Chúng tôi chúc Cath mọi điều tốt đẹp trong những nỗ lực tương lai và gửi lời cảm ơn vì những đóng góp của cô cho Sage.”
>>> Xem thêm: Volkswagen tích hợp AI của Google để nâng cao trải nghiệm ứng dụng